I. Định nghĩa Van một chiều lá lật AUT DN50 Malaysia.
– Van một chiều lá lật AUT DN50 Malaysia là dòng van công nghiệp được sản xuất bởi hãng van AUT của quốc gia Malaysia. Van được lắp đặt trên hệ thống đường ống công nghiệp bằng phương pháp lắp bích với chức năng chỉ cho dòng chảy đi qua theo một chiều và ngăn chặn dòng chảy ngược lại.
– Van AUT được sản xuất bằng gang hoặc gang dẻo với cánh van bằng thép bọc cao su EPDM. Van được thiết kế với hai mặt bích gắn liền thân van giúp van kết nối với đường ống theo tiêu chuẩn BS chắc chắn.
>>> Xem thêm sản phẩm Van bướm tay gạt AUT và các sản phẩm Van AUT Malaysia khác.
II. Thông số kỹ thuật và cấu tạo van một chiều lá lật AUT Malaysia
1. Thông số kỹ thuật van một chiều lá lật AUT DN50 Malaysia.
– Kích cỡ van: DN50; 2″ hay phi 60.
– Vật liệu sản xuất: Thân gang hoặc gang dẻo, cánh thép bọc cao su EPDM.
– Kết nối hệ thống: Lắp bích.
– Tiêu chuẩn kết nối: BS PN10 – BS PN16.
– Áp lực làm việc: 10kg/cm2 – 16kg/cm2 hay 1Mpa – 1,6Mpa.
– Môi trường làm việc: Nước sạch, nước thải, dầu, hoá chất.
– Nhiệt độ làm việc: Max 80 độ C.
– Nguồn gốc xuất xứ: AUT – Malaysia.
– Bảo hành 12 tháng, CO, CQ.
2. Cấu tạo van một chiều lá lật AUT DN50 Malaysia.
- Van một chiều lá lật AUT cấu tạo bao gồm các bộ phận chính sau: Thân van, nắp van, đĩa van.
– Thân van: Đây là bộ phận chịu áp lực chính của van. Thân van được đúc nguyên khối bằng gang hoặc gang dẻo với mặt bích hai bên để liên kết van với hệ thống đường ống theo tiêu chuẩn BS.
– Nắp van: Được liên kết với thân van bằng bu lông và đai ốc. Nắp van sẽ được tháo ra khi cần vệ sinh, bảo dưỡng các thiết bị trong thân van.
– Đĩa van: Hay còn gọi là cánh van. Đĩa van được sản xuất bằng thép bọc cao su EPDM. Cánh van được giữ trong thân van bằng khớp nối và bản lề. Cánh van có thể lật lên, lật xuống một góc 45 độ trong thân van.
III. Một số lưu lý lắp đặt Van một chiều lá lật AUT DN50 Malaysia vào hệ thống đường ống.
– Khi kết nối van vào hệ thống ta phải lắp đặt đúng chiều dòng lưu chất. Nếu lắp sai chiều thì van sẽ không hoạt động được, van sẽ ở trạng thái đóng khi dòng lưu chất tới van.
– Van một chiều lá lật thường được lắp đặt sau hệ thống máy bơm để bảo vệ thiết bị bơm tránh dòng lưu chất chảy ngược trở lại.
– Lưu ý các thông số mặt bích trên van để lựa chọn mặt bích phù hợp để kết nối van với hệ thống.
IV. Hình ảnh van một chiều lá lật AUT Malaysia trên hệ thống
-
Liên hệ mua sản phẩm Van một chiều lá lật AUT Malaysia tại:
– CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SL VIỆT NAM.
– Địa chỉ: Số 144 Trần Vỹ – Phường Mai Dịch – Quận Cầu Giấy – Thành Phố Hà Nội.
– Điện thoại: 0916 598 678 ( Zalo). Email: slvietnam0607@gmail.com.
- Website: https://slvietnam.vn và http://vanbichphukien.com
*** Rất mong được hợp tác lâu dài cùng quý khách hàng! ***
Hằng –
Tốt, rất tốt
Linh –
Good
Huy –
OK
Hùng –
UY tín
Dũng –
Hài lòng