Van cổng gang AUT DN500 Malaysia là dạng van cổng dạng lớn được sản xuất bởi hãng van AUT quốc gia Malaysia. Van thường được sử dụng trong các hệ thống dẫn nước trong các khu công nghiệp và khu dân sinh, hệ thống phòng cháy và chữa cháy.
I. Hình ảnh van cổng gang AUT DN500 Malaysia.
– Van cổng gang AUT được đúc liền khối bằng gang dẻo với mặt bích hai đâu thân van giúp van kết nối chắc chắn với các hệ thống đường ống. Van có chức năng đóng và mở dòng lưu chất qua van bằng bộ phận vận hành tay quay vô lăng.
>> Xem thêm sản phẩm Van cổng gang AUT DN600
II. Thông số kỹ thuật van cổng gang AUT Malaysia
– Nguồn gốc xuất xứ: AUT – Malaysia.
– Kích cỡ van: DN500; 20″ hay phi 508
– Vật liệu sản xuất: Thân gang dẻo, cánh van cao su EPDM.
– Kết nối: Lắp bích.
– Vận hành: Tay quay vô lăng.
– Tiêu chuẩn kết nối: BS PN10 – BS PN25.
– Môi trường sử dụng: Nước, dầu, hoá chất.
– Nhiệt độ làm việc: Max 70 độ C.
– Áp lực sử dụng: 10bar – 25bar hay 1Mpa – 2,5Mpa.
– Bảo hành 12 tháng, CO, CQ.
III. Cấu tạo và phân loại van cổng gang AUT DN500 Malaysia.
1. Cấu tạo van cổng gang AUT.
- Van cổng gang AUT DN500 Malaysia cấu tạo bao gồm các bộ phận: Thân van, nắp van, cánh van, trục van, gioăng làm kín, vô lăng tay quay…
– Thân van: Sản xuất bằng gang dẻo bằng phương pháp đúc. Bên ngoài thân van được sơn phủ Epoxy.
– Cánh van: Sản xuất bằng cao su EPDM. Cánh van sẽ chuyển động lên xuống trong thân van khi quay vô lăng để ngăn chặn hoặc cho phép dòng lưu chất qua van.
– Trục van: Có dạng hình trụ kết nối cánh van và bộ phận vận hành van. Trục van được làm bằng inox.
– Nắp van: Sản xuất cùng chất liệu với thân van, nắp van liên kết với thân van bằng các bu lông. Nắp sẽ được tháo ra khi thay thế, vệ sinh các bộ phận khác trong thân van như cánh van, trục van, gioăng làm kín…
– Vô lăng tay quay: Đây là bộ phận vận hành van đóng và mở.
2. Phân loại van cổng gang AUT DN500 Malaysia.
- Van cổng gang AUT sản xuất và đưa ra thị trường với các dạng: Van cổng ty nổi, van cổng ty chìm, van cổng nắp chụp.
a. Van cổng ty nổi AUT
– Đây là dạng van cổng mà khi hoạt động đóng và mở van thì trục van sẽ bị trồi lên khỏi thân van. Trục van của van cổng ty nổi được tiện ren ở đầu trên và liên kết với cổ van. Trục của van cổng ty nổi sẽ được gắn cố định với cánh van. Khi quay vô lăng thì chỉ phần trục van được nâng lên hay hạ xuống kéo theo cánh van để từ đấy đóng mở dòng lưu chất qua van.
b. Van cổng ty chìm AUT.
– Đây là dạng van cổng được sản xuất mà khi đóng, mở van thì trục van luôn nằm phía trong của thân van. Trục van được tiện ren để liên kết ren với cánh van. Khi trục van chuyển động quay thì cánh van chuyển động lên xuống tạo quá trình đóng mở van.
c. Van cổng nắp chụp AUT.
– Đây là dạng van cổng ty chìm nhưng phần trục van phía trên thân van chưa kết nối với bộ phận vận hành van mà được chụp nắp chụp lên đầu. Khi cần vận hành van thì phần nắp chụp được tháo ra và kết nối với bộ phận vận hành van. Van cổng nắp chụp thường được sử dụng ở những vị trí được chôn ngầm chỉ hở phần nắp chụp lên mặt đất.
- Liên hệ mua van cổng gang AUT DN500 Malaysia tại:
– CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SL VIỆT NAM.
– Địa chỉ: Số 144 Trần Vỹ – Phường Mai Dịch – Quận Cầu Giấy – Thành Phố Hà Nội.
– Điện thoại: 0916 598 678 ( Zalo). Email: slvietnam0607@gmail.com
- Website: https://slvietnam.vn và http://vanbichphukien.com.
*** Rất mong được hợp tác lâu dài cùng quý khách hàng! ***
Dung –
Good
Hằng –
Ok
Linh –
Rất tốt
Huy –
Giao hàng nhanh
Hùng –
Uy tín